Thủ tục chuyển đổi địa điểm


Đối với khách hàng là Cá nhân, Quý khách vui lòng mang theo CMND chủ Hợp đồng (hoặc hộ chiếu nếu là người nước ngoài), hợp đồng dịch vụ (nếu có).

Đối với khách hàng là Doanh nghiệp, mời Quý khách mang theo Giấy giới thiệu, CMND của người được giới thiệu, hợp đồng (nếu có).

Quý khách mang các giấy tờ trên tới văn phòng chi nhánh VTVcab quản lý khu vực nhà mình để làm thủ tục và hỗ trợ chuyển đổi.

Phí chuyển đổi: 30.000đ/lần (chưa bao gồm vật tư phát sinh)

Xem thêm: Văn phòng các chi nhánh của VTVcab

Chuyển đổi gói cước


Quý khách tới các văn phòng chi nhánh VTVcab quản lý khu vực nhà mình để làm thủ tục và hỗ trợ chuyển đổi.

Phí nâng gói cước: Miễn phí

Phí hạ gói cước: 110.000đ/lần

Hỏng hóc, bảo hành và mua mới thiết bị


Mọi thiết bị đều được bảo hành 12 tháng kể từ ngày lắp đặt (lỗi do nhà sản xuất).

Mọi hỏng hóc thiết bị ngoài chính sách bảo hành trên, Quý khách vui lòng thay thế thiết bị mới với giá niêm yết. Chi tiết vui lòng liên hệ tổng đài kỹ thuật 1900 1515 để được báo giá.

Hình thức thanh toán


Quý khách có thể lựa chọn thanh toán sau hoặc thanh toán trước cước tháng internet của VTVnet. Đối với khách hàng chọn trả trước 6 tháng hoặc 12 tháng, VTVnet  có nhiều ưu đãi hơn như miễn phí lắp đặt, trang bị modem wifi chuyên dụng và tặng thêm tháng cước lên tới 3 tháng.

Nếu chọn trả hàng tháng, nhân viên thu cước sẽ đến nhà khách hàng thu trực tiếp.

Thắc mắc, khiếu nại cước và các thủ tục khác


Mọi thắc mắc về cước phí, xin Quý khách vui lòng gọi về số Hỗ trợ kỹ thuật 1900 1515 để được giải đáp chi tiết.

VTVnet hân hạnh phục vụ quý khách!